Mô tả công việc
  • Tiếp nhận trực tiếp các hồ sơ pháp lý đang có vướng mắc và của khách hàng của Công ty, nghiên cứu hồ sơ đưa ra hướng xử lý và hướng tham vấn , soạn thảo hồ sơ và thực hiện các hồ sơ pháp lý có liên quan đến hồ sơ và đại diện thay mặt làm việc với các cơ quan nhà nước, cơ quan có thẩm quyền và thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
  • Chăm chỉ, năng động, chịu khó, thật thà, có tính kiên trì và có sự định hướng với nghề nghiệp công việc và tương lai, không có tính sống ảo và mộng mơ phi thực tế.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp theo năng lực và kinh nghiệm chuyên môn, có thể đi công tác, và làm việc độc lập.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 9
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn